Thứ Hai, 4 tháng 5, 2015

Những lý do nên mua Bảng vẽ Wacom intuos Pro Large PTH 851



Blog Bảng vẽ Wacom - Bạn đang muốn mua một bảng vẽ của nhãn hiệu Wacom, nhưng bạn chưa biết chọn mua sản phẩm nào? Hãy suy nghĩ đến Bảng vẽ Wacom intuos Pro Large PTH 851 sau khi điểm qua những lý do sau đây nhé!




1. Wacom intuos Pro Large PTH 851 sản phẩm chuyên nghiệp cho một giải pháp lớn

Không gian làm việc rộng rãi của Bảng vẽ Wacom Intuos Pro Large PTH 851. Tablet được thiết kế để phù hợp phong cách nghệ thuật đòi hỏi phải có một phạm vi lớn để di chuyển và các chuyên gia sáng tạo những người làm việc trong các định dạng lớn .

2. Wacom intuos Pro Large PTH 851 Công cụ sáng tạo bất tận của bạn

Sảm phẩm cung cấp cho bạn một cách trực quan để đạt được kết quả chuyên nghiệp . Bảng vẽ Wacom này mang lại sự linh hoạt cùng với độ chính xác và độ chính xác của giống như cách vẽ truyền thống bằng bút, mực Bề mặt làm việc rộng cho sáng tạo linh hoạt

3. Bảng vẽ Wacom Intuos Pro Large PTH 851 có kích thước lớn

Sản phẩm có kích thước 19x12,5 inch, cho phép người dùng khung làm việc rộng rãi để di chuyển. Cảm ứng làm cho việc tạo ra tác phẩm nghệ thuật thoải mái. Nhiều người dùng cũng đánh giá cao kích thước lớn để sử dụng khi làm việc với nhiều màn hình.

4. Độ nhạy của bút Intuos Pro Large lên tới 2048 levels

Cây bút bao gồm giống như các công cụ vẽ truyền thống, giúp bạn kiểm soat một cach dễ dàng. Với độ nhấn 2.048 và nhận được từ góc mà bạn cầm bút. Thay đổi áp lực và độ nghiêng của cây bút có thể tạo ra sự thay đổi trong độ rộng đường thẳng và độ mờ hoặc các hiệu ứng cọ độc đáo.

Một số đặc điểm khác:

Bảng vẽ Wacom Intuos Pro Large PTH 851 này có tám phím ứng dụng để kích hoạt các phím tắt của riêng tiết kiệm thời gian trong mỗi thao tác ứng dụng của bạn. Với Express Xem hiển thị, bạn có thể dùng nhẹ một ngón tay trên một trên phím sẽ thấy một thông tin hiển thị trên màn hình về các chức năng của nó, vì vậy bạn có thể luôn luôn tập trung vào công việc sáng tạo của bạn.

Touch bằng ngón tay trên nút Touchring rất nhạy giúp bạn điều khiển trực quan di chuyển, phóng to thu nhỏ, tăng –giảm kích thước brush, di chuyển, và các chức năng khác. Công nghệ cảm ứng Wacom bạn có thể sử dụng máy Mac hoặc Windows để cài đặt các phím tắt cảm ứng đa điểm của riêng bạn.

Bảng vẽ Wacom Intuos Pro Large PTH 851 đã bao gồm bộ phát-nhận wireless (phụ kiện không dây) , bạn có thể tạo ra tác phẩm Digital Art mà không bị cản trở bởi dây hoặc cáp. Hoặc bạn có thể kết nối máy tính bảng trực tiếp với máy tính bằng cáp USB.


Bảng vẽ Wacom Intuos Pro Large PTH 851 tương thích với Windows Vista SP3, 7 và 8 (32 hoặc 64-bit ) , và với Mac OS X 10.6.8 hoặc mới hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét